Cảm xúc ngày ra trường 07/06/2016 09:51:13

Trích lời phát biểu cảm tưởng của tân khoa Nguyễn Thị Hải Yến - K18KDN trong buổi Lễ tốt nghiệp 5.6.2016

..."Để có được những hành trang kiến thức, kỹ năng và sự tự tin khi bước vào xã hội, tôi muốn gửi lời tri ân của mình đến tất cả các Thầy Cô trường ĐH Duy Tân. Nhờ những lời khuyên bảo chân thành, những định hướng tương lai, những câu chuyện từ đời thường và sự tận tâm trong nghề nghiệp của nhà trường, quý Thầy giáo, quý Cô giáo đã giúp tôi ngày hôm nay có đủ kiến thức, sự tự tin, phương hướng cho nghề nghiệp của mình.

          Trong vòng xoáy của cuộc sống đầy khó khăn và cạm bẫy, của cuộc sống tri thức khoa học luôn luôn thay đổi, những người Thầy, người Cô đã luôn tìm cách làm mới mình bằng sự trau dồi tri thức, phương pháp giảng dạy, bằng sự thanh cao của tâm hồn, bằng lòng nhiệu tình, sự tận tâm và trên hết là một cái tâm trong sáng, hình ảnh đó mãi luôn in đậm trong tâm trí của sinh viên chúng tôi hôm qua, hôm nay và mãi mãi về sau.

          “Uống nước nhớ nguồn”, “Tôn sư trọng đạo”.. những chân giá trị truyền thống tốt đẹp sẽ mãi mãi trường tồn và không bao giờ cũ, nó bất biến và vĩnh hằng để mỗi chúng ta khi nhìn vào đó luôn nhớ về một thời đã qua với lòng biết ơn vô hạn và là kim chỉ nam trong suốt cuộc hành trình của đời người. Chúng tôi rất trân trọng và vô cùng biết ơn những giá trị kiến thức, giá trị đạo đức và trên hết là giá trị nhân văn mà nhà trường và các Thầy Cô đã truyền đạt, đã giáo dục. ..."